วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เชลซีได้รับการอัปเดตการถ่ายโอนของ Ben Chilwell โดย Leicester boss Brendan Rodgers

Rodgers กล่าวว่า Chilwell สามารถกลายเป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดของโลกหรือไม่ว่าเขาจะออกจากเลสเตอร์โดยที่เชลซีคาดว่าจะเสนอราคาให้กับกองหลังอังกฤษ



เบรนแดนร็อดเจอร์สได้บอกกับเชลซีว่าเป้าหมายการถ่ายโอนของพวกเขาเบ็นชิลเวลไม่จำเป็นต้องออกจากเลสเตอร์เพื่อเป็นแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในโลก อย่างไรก็ตาม Rodgers ยอมรับว่าเขาอาจแพ้กองหลังทีมชาติอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากแฟรงค์แลมพาร์ดเตรียมที่จะเพิ่มความสนใจ Chilwellอยู่ในอันดับต้น ๆ ของเป้าหมายของเชลซีหลังจากที่ West Londoners เซ็นสัญญากับ Timo Werner จาก RB Leipzig และ Hakim Ziyech จาก Ajax Rodgers เจ้านายของ Foxes ยืนยันว่าหากฝั่ง Stamford Bridge เคลื่อนไหวเพื่อ 23 ปีเลสเตอร์จะออกราคาที่เหมาะสม - เหมือนกับที่พวกเขาทำกับ Harry Maguire เมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจ่าย 80 ล้านปอนด์สำหรับครึ่งฤดูร้อนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามอดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยืนยันว่าเขายังคงมีความหวังในการรักษาชิลเวลล์โดยในขณะนี้ทีมที่สามของเขาในพรีเมียร์ลีกและกำลังจะเข้าร่วมในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รอบการย้ายทีมอาร์เซนอล: พลปืนมองอดีตสตาร์สถาบันการศึกษาล่าสุดตอร์เรส

 ข่าวล่าสุดและซุบซิบจากทั่วเอมิเรตส์ขณะที่มิเคลอาร์เตตาวางแผนธุรกิจการโอนเงินจานูเอย์ของเขา เป็นที่ชัดเจนในผลงานที่เกิดขึ้นในเกมที่เสมอกับลี...