วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกเผชิญหน้ากับแผนการที่จะเริ่มฤดูกาลใหม่ในเดือนมิถุนายน

ดาวต่างประเทศจำนวนมากได้ติดต่อรัฐบาลแต่ละประเทศเพื่อขอคำแนะนำว่าจะปลอดภัยหรือไม่ที่พวกเขาจะกลับมาดำเนินการในวันที่ 12 มิถุนายน


ป็นที่เข้าใจกันว่าดาราต่างประเทศจำนวนมากได้ติดต่อรัฐบาลแต่ละประเทศเพื่อขอคำแนะนำว่าจะปลอดภัยหรือไม่ที่พวกเขาจะกลับมาดำเนินการในวันที่ 12 มิถุนายน คนอื่น ๆ เห็นได้ชัดกับตัวแทนที่พวกเขารู้สึกว่าพวกเขาถูกกดดันอย่างหนักจนเกินไปที่จะช่วยให้เกมรอดพ้นจากการล่มสลายทางการเงินโดยเสี่ยงต่อการติดเชื้อ coronavirus สโมสรในพรีเมียร์ลีกเผชิญกับการสูญเสียรายรับทางทีวีประมาณ 1.3 พันล้านปอนด์เงินสดผู้สนับสนุนและใบเสร็จรับเงินเกตหากฤดูกาลถูกยกเลิก แต่ผู้เล่นหลายคนเชื่อว่าพวกเขาถูกขอให้เล่นการพนันด้วยสุขภาพของตัวเอง - และความเป็นอยู่ที่ดีของครอบครัว ข่าวที่ว่าสามคนในบุนเดสลีกาคลับโคโลญได้ทำการทดสอบไวรัสในเชิงบวกหลังจากทีมชุดใหญ่และเจ้าหน้าที่การทดล้องลับๆกลับมาฝึกซ้อมได้ไขความกลัว อลแลนด์และฝรั่งเศสต่างเลือกที่จะโมฆะแคมเปญของตนในการเสนอราคาเพื่อหลีกเลี่ยงการเพิ่มขึ้นของอัตราการติดเชื้อ และนั่นทำให้ผู้เล่นหลายคนขอคำแนะนำจากรัฐบาลของพวกเขาแทนที่จะพึ่งพาข้อมูลที่ถูกถ่ายทอดให้พวกเขาโดยพรีเมียร์ลีกสโมสรและเวสต์มินสเตอร์

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รอบการย้ายทีมอาร์เซนอล: พลปืนมองอดีตสตาร์สถาบันการศึกษาล่าสุดตอร์เรส

 ข่าวล่าสุดและซุบซิบจากทั่วเอมิเรตส์ขณะที่มิเคลอาร์เตตาวางแผนธุรกิจการโอนเงินจานูเอย์ของเขา เป็นที่ชัดเจนในผลงานที่เกิดขึ้นในเกมที่เสมอกับลี...