วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ปีเตอร์ เคราช์ ( Peter Crouch ) เล่าถึงการทำทารุณกรรมปากต่อปากของ เคร็ก เบลลามี ( Craig Bellamy ) เจมี คาร์เรเกอร์ ( Jamie Carragher )

เคร็ก เบลลามี ( Craig Bellamy ) ไม่อายที่จะทำให้ความรู้สึกของเขาเป็นที่รู้จักในสนามฟุตบอลตาม ปีเตอร์ เคราช์ ( Peter Crouch ) ผู้เล่าเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ Welshman และ เจมี คาร์เรเกอร์ ( Jamie Carragher )


Peter Crouch มีรายละเอียดเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนระดับเสียงที่ Craig Bellamy ฉีกแถบออก Jamie Carragherสองผู้เล่นที่เป็นสองเพื่อนร่วมทีมที่แอนฟิลด์ปะทะกันเมื่อชายชาวเวลส์อยู่ที่นิวคาสเซิ Carragher เล่นบอลยาวให้ Robbie Fowler แต่ก็มีปัญหากับการขาดการเคลื่อนไหวของเขา คำวิจารณ์นั้นไม่ได้นั่งกับเบลลามี่ที่ทำให้กองหลังตระหนักถึงความสามารถของผู้เล่นที่เขาเรียกออกมา และเคร้าช์ยอมรับว่าชาวเวลส์นั้น "ไม่หยุดยั้ง" เมื่อพูดถึงคำกริยาในระหว่างการแข่งขัน ร็อบบี้ซาเวจและเครกเบลลามี่ได้อย่างไม่หยุดยั้ง. เจมี่คาร์ราเกอร์บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ Bellers" เขาเขียนในหนังสือพิมพ์เดลี่เมล์  เมื่อเขาย้ายไปที่แอนฟิลด์เป็นครั้งแรกเขาอยู่ในทีมลิเวอร์พูลซึ่งเป็นจุดเด่นของ Crouch และ Steven Gerrard แต่ถึงแม้ว่าคุณสมบัติที่ถูกครอบครองโดยอดีตกัปตันทีมเคร้าช์เรดยอมรับว่ามันเป็นผู้เล่นท็อตแนมครั้งเดียวที่เขาพบว่าเล่นง่ายที่สุด

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลยูฟ่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รอบการย้ายทีมอาร์เซนอล: พลปืนมองอดีตสตาร์สถาบันการศึกษาล่าสุดตอร์เรส

 ข่าวล่าสุดและซุบซิบจากทั่วเอมิเรตส์ขณะที่มิเคลอาร์เตตาวางแผนธุรกิจการโอนเงินจานูเอย์ของเขา เป็นที่ชัดเจนในผลงานที่เกิดขึ้นในเกมที่เสมอกับลี...