วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2563

เจสซี ลินการ์ด (Jesse Lingard) และ เรเวล มอร์ริสัน (Ravel Morrison) เพิ่มความแข็งแกร่งก่อนที่จะกลับมาลงมือทำ

Jesse Lingard และ Ravel Morrison พร้อมแล้วที่จะกลับไปสู่การปฏิบัติขณะที่พวกเขาทำงานในระดับความฟิตของพวกเขาแม้จะไม่มีวันที่กำหนดไว้สำหรับปิดล็อค


ผู้เล่นทั้งสองเป็นผลิตภัณฑ์ของสถาบันการศึกษาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแม้ว่าหลังจะย้ายมาอยู่ เพื่อให้เป็นไปตามแนวทางของการบิดเบือนทางสังคมทั้งคู่ได้รักษาช่องว่างที่ปลอดภัยในระหว่างการวิ่ง Lingard ยังเป็นสตาร์ทีมแรกของ United แม้ว่าเขาจะเชื่อมโยงกับประตูทางออกหลังจากร่วมทีมกับ Mino Raiola ปีศาจแดงไม่ได้ดำเนินการตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคมเมื่อพวกเขาวางห้านาทีที่ผ่านมามินเนสส์ลาคในลีกยูโรปา มอร์ริสันซึ่งปัจจุบันยืมตัวที่มิดเดิลสโบรห์ยังไม่ได้เล่นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 27 ปีเซ็นสัญญากับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในฤดูร้อน แต่ถูกส่งไปยังริเวอร์ไซด์เพื่อค้นหานาทีเพิ่มเติม ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2010 Morrison ได้เล่นให้กับ 11 สโมสรที่แตกต่าง ทั้ง United และ Middlesbrough ไม่ได้กลับไปฝึกซ้อมท่ามกลางการระบาดใหญ่ของ coronavirus อาร์เซนอลถูกตั้งค่าให้เริ่มต้อนรับผู้เล่นกลับมาในวันจันทร์ขณะที่ยึดกฎของรัฐบาล โฆษกของสโมสรกล่าวว่า: "ผู้เล่นจะได้รับอนุญาตให้เข้าใช้สนามฝึกซ้อมของเราที่ London Colney ในสัปดาห์หน้า "การเข้าถึงจะถูก จำกัด จัดการอย่างระมัดระวังและรักษาระยะห่างทางสังคมไว้ตลอดเวลาอาคาร Colney ทั้งหมดยังคงปิดอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รอบการย้ายทีมอาร์เซนอล: พลปืนมองอดีตสตาร์สถาบันการศึกษาล่าสุดตอร์เรส

 ข่าวล่าสุดและซุบซิบจากทั่วเอมิเรตส์ขณะที่มิเคลอาร์เตตาวางแผนธุรกิจการโอนเงินจานูเอย์ของเขา เป็นที่ชัดเจนในผลงานที่เกิดขึ้นในเกมที่เสมอกับลี...